Top 5 Những cuốn sách truyền động lực cho cuộc sống

Hãy đọc một trong số những quyển sách dưới đây khi bạn cảm thấy mất niềm tin, muốn thay đổi hay đơn giản là đi tìm nguồn cảm hứng cho cuộc sống.
nếu như bạn muốn thay đổi cuộc sống, nên làm mọi thứ theo cách khác đi. Đôi khi, bạn có thể tìm đọc những cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn có những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ hơn. Ngay bây giờ, hãy bỏ điện thoại xuống, 5 quyển sách sau đây sẽ giúp bạn thấy rằng cuộc sống luôn đây rẫy những mới mẻ và thú vị.


1.Sức mạnh của động lực giúp bạn vượt lên mọi khó khăn thử thách
Sách sức mạnh của động lực chỉ ra ví dụ về việc mất động lực để đặt ra những câu hỏi mà bất cứ ai cũng từng thắc mắc. Cơ chế tâm lý nào đằng sau những hành vi đi ngược lại ý chí của chúng ta? Tì sao chúng ta cảm thấy chẳng thể nào bắt tay vào làm một vài việc này, trong khi lại không tài nào dứt ra khỏi một số việc khác? Lý do nào kiểu hành vi này lại phổ biến đến thế? Tì sao có những nhiệm vụ cho ta cảm giác khó như dời non lấp bể, trong khi có những việc khác lại thu hút đến mức ta không thể ngừng lại? Tại sao ý chí chúng ta lại thường đầu hàng trước chúng? Và cuối cùng, Tại sao và làm thế nào mà đôi khi ta lại có thể vượt qua được những trường hợp đó? Ta có thể học được gì từ những lần như vậy? Và làm thế nào ta có thể vận dụng bài học đó để làm chủ số phận của mình tốt hơn?
2. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ
Cuốn sách đừng bao giờ từ bỏ ước mơ dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình. Thông qua câu chuyện thực tiễn của chính tác giả và những người xung quanh, cuốn sách tiếp thêm động lực cho tất cả chúng ta để tiến về phía trước.
3.Quẳng gánh lo và vui sống – Dale Carnegie
Tại sao chúng ta không là “ném gánh lo” đi mà lại là “quẳng gánh lo” đi? Bởi dịch giả Nguyễn Hiến Lê muốn độc giả hiểu được tâm ý của tác giả thông qua cách sử dụng từ đắt giá như vậy. Quẳng gánh lo và vui sống chính là những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay… Nox lực thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thêm nhiều niềm vui.
4. 15 Gương phụ nữ – Những bài học thành công
Một quyển sách đặc biệt khuyên các chị em phụ nữ nên đọc vì nó sẽ khiến lòng tự hào của phụ nữ sẽ tăng lên, họ sẽ thấy nếu họ khát khao thì cũng lập được những sự nghiệp lẫy lừng như đàn ông, mà nền văn minh tương lai sẽ không phải của riêng đàn ông xây dựng, vì họ không kém đàn ông về một phương diện nào cả. Thậm chí họ là những “siêu nhân” luôn phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.
5.Gương hy sinh – Những bài học thành công
Để đạt được thành công, tất nhiên là phải có hy sinh. Thành công càng lớn, hy sinh càng nhiều. Cuốn sách Gương hy sinh – Những bài học thành công sẽ đưa ra cho bạn những hiểu biết đầy đủ về 10 vị danh nhân nổi tiếng của thế giới: những thành công của họ và câu chuyện họ đãphải đánh đổi điều gì để đạt được thành công đó.
5 cuốn sách nói trên, cuốn nào cũng truyền được cảm hứng tuyệt vời, tạo động lực có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán