10 phút tĩnh tâm: 71 thói quen tĩnh tâm bạn cần biết để có cuộc sống cân bằng

Bạn gặp khó khăn trong việc tĩnh lặng, tập trung, tâm trí rối loạn, lo lắng, suy nghĩ tiêu cực.Các bạn luẩn quẩn không biết cần ưu tiên điều gì cho cuộc sống cân bằng hơn, hay bận tâm với những lo lắng và hối tiếc trong quá khứ, tương lai mà quên đi hiện tại. Cuốn cẩm nang "10 phút tĩnh tâm" sẽ đưa ra 71 thói quen tĩnh tâm giúp đỡ bạn quên đi những mối phiền nhiễu, sống tốt hơn ở hiện tại

10 phút tĩnh tâm-Cái bẫy của lối sống vô thức

Tĩnh tâm là Chúng ta nhận thức một cách có chủ đích về hiện tại trong khi vẫn chú ý đến cảm giác, suy nghĩ và cảm giác của cơ thể. Các bạn chủ động tập trung và chuyển hướng nhận thức của Các bạn đến điều Mọi người đang làm hoặc đang suy nghĩ như khi nói chuyện với vợ chồng, thực hiện một dự án hoặc khi không làm gì cả.
Đối với bạn thường xuyên bị cuốn theo các mối lo lắng trong cuộc sống thường ngày, tĩnh tâm giúp Mọi người trân trọng từng giây phút và có được một tầm nhìn lớn hơn về cuộc sống. Nó cũng giúp chúng ta thay đổi các phản ứng theo thói quen bằng cách dừng lại đủ lâu để ta lựa chọn cách hành động.

"10 phút tĩnh tâm" kéo bạn trở về thực tại


Tĩnh tâm là bạn nhận thức một cách có chủ đích về hiện tại trong khi vẫn ý thức đến cảm xúc, suy nghĩ và cảm giác của cơ thể. Mọi người chủ động tập trung và hướng nhận thức của Các bạn đến điều bạn đang làm hoặc đang suy nghĩ như khi chơi với con, hoặc khi không làm gì cả.
Tĩnh tâm cũng giúp chúng ta thay đổi các phản ứng theo thói quen bằng cách dừng lại đủ lâu để bạn lựa chọn cách hành động. Những lợi ích của tĩnh tâm được chia thành ba loại:
1. Giảm tần suất và cường độ của những cảm xúc tiêu cực hoặc gây hại
3. Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất
3. Giảm hoặc làm chậm một số triệu chứng bệnh thể chất;

Việc thực hành tĩnh tâm rất dễ những khó khăn nằm ở khả năng cân bằng thói quen tĩnh tâm vào cuộc sống hằng ngày.
Tất nhiên Bạn sẽ không thể làm hết ngay 71 thói quen được tác giả nhắc đến. Nhưng Cuốn sách cũng nhấn mạnh, bạn cần xây dựng các các thói quen như thế nào để biến chúng thành bản năng và tiếp tục xây dựng thói quen khác. Làm được những điều đó, Chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách theo cách của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán