Ra mắt bộ sách tiếng Anh áp dụng tần sóng não Brain Booster 1 và Brain Booster 2

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong mỗi chúng ta có một dòng điện, và dòng điện này được tìm thấy nhiều nhất ở tế bào tập trung trong não và đó cũng chính là “Nhà máy phát điện. Hoạt động phát điện của não tạo ra sóng não
Sóng nào được sản xuất ra bởi quá trình tiếp nhận và xử lý của não bộ đối đối với cuộc sống, kể từ khi nằm trong bụng mẹ cho đến lúc chết đi, con người luôn phát ra sóng nào thích hợp với thời điểm cuộc sống của mình, mỗi cử chỉ trong ngày, mỗi giấc mơ, những hồi ức … tất cả chúng đều có thể sinh ra sóng não. Nếu nắm bắt được sự hoạt động của nó bạn có thể hoàn toàn sử dụng nó cho cuộc sống để làm lợi cho sức khỏe, công việc và chính bản thân mình. Áp dụng những ưu điểm đó của sóng não vào việc học tiếng Anh tác giả cuốn sách Nguyễn Anh Đức người tiên phong áp dụng phương pháp này và giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam chia sẻ:

“Hiện tại nhiều bạn học tiếng Anh cắm đầu cắm cổ vào học theo chữ, rồi tìm cách nói theo chữ viết, tìm phiên âm để nói theo, những sự thật là các bạn đang làm ngược. Bởi vì về mặt nguyên sơ mà nói, loài người nghèo hèn hay giàu sang, dù vua chúa hay bình dân đều nghe ngôn ngữ mẹ đẻ và truyền tải ngôn ngữ cho thế hệ sau bằng âm thanh. Nghe xong, chúng ta sẽ vận động làm theo, nghe theo và nói lại"

Một phương pháp học tiếng Anh mới bằng sóng não cùng bộ sách Brain Booster

Thấu hiểu những khó khăn của người học và cách học lỗi sai của họ, tác giả Nguyễn Anh Đức cùng các cộng sự của mình đã xây dựng bộ sách Brain Booster-Nghe và Phản xạ tiếng Anh sử dụng công nghệ sóng não giúp người học có thể học thuận Brain Booster-Nghe và Phản xạ tiếng Anh sử dụng công nghệ sóng não giúp người học có thể học thuận tiện hơn. Bộ sách sử dụng phương pháp nghe và phản xạ với tập hợp chuỗi âm thanh kết hợp với công cụ học qua thiết bị di động. Cách học này xuất phát từ nghiên cứu được thực hiện bằng cách trộn lẫn những câu nói bản ngữ tiếng Anh với ngôn ngữ thường ngày của người học rồi so sánh và nhắc lại liên tục để gây dựng nên những bài hội thoại. Kết quả cuối cùng làm mọi người sẽ nói được tiếng Anh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
Hiện tại với sự bùng nổ của Internet việc đọc sách online ngày càng trở nên nhiều hơn khi chúng ta thử search tên cuốn sách “Brain Booster” có vô số kết quả tìm kiếm như sách brain Booster PDF, đọc sách Brain Booster online… điều này cho thấy có nhu cầu đọc sách online ngày càng tăng tuy nhiên các bạn lại không thể hiểu hết được ý nghĩa của việc đọc sách. Vẫn biết rằng việc đọc sách online có nhiều cái lợi xong lợi ích mà nó mang lại không thể nào so sánh được với việc đọc sách truyền thống. Đấy cũng là lý do vì sao các doanh nhân trên thế giới chỉ có thói quen đọc sách giấy in. Hãy trở thành một độc giả thông minh trong việc lựa chọn sách đặc biệt đối với cuốn sách “ Brain Booster” cuốn sách có bản quyền sở hữu trí tuệ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán