Phương pháp học đánh vần tiếng Anh chuẩn Anh Mỹ


Đánh vần tiếng Anh được đánh giá là bước đệm quan trọng nhất để giúp bạn có thể chinh phục dễ dàng ngôn ngữ này, có mối liên quan tới nói và giao tiếp tiếng Anh.Lời khuyên từ các nhà ngôn ngữ thì với tiếng Anh, các bạn nên học phát âm ngay từ khi bắt đầu chứ không nên dùng cách học hiện tại của bạn với tiếng Việt

Bạn cần làm gì để đánh vần được tiếng Anh đúng ngữ điệu


Điều đầu tiên, bạn cần là nghiên cứu kỹ lưỡng phương pháp phát âm của đại đa số từ tiếng Anh. Đại đa số các từ trong tiếng Anh đề có những nguyên tắc phát âm nhất định, chỉ có 1 số lượng nhỏ các từ có cách thức đọc khác với các từ còn lại sẽ thuộc trường hợp đặc biệt.
Nhưng, khi gặp 1 từ mới, bạn không nên đoán mò cách đọc dẫn tới sai lầm về sau. Bạn nên tra cứu từ điển để có được phiên âm đọc và sử dụng 1 số thiết bị để gợi ý cách đọc hoặc nghe người Anh phát âm và từ đó đánh vần, học theo họ.
Ngoài việc học tập cần cù và đúng hướng, bạn cần chăm chỉ rèn luyện cách thức phát âm của mình như: Nhẩm đọc hàng ngày, luôn luôn luyện đọc cùng các bạn học khác, nghe lại nhiều lần người bản xứ giao tiếp và phát âm.

Bí kíp để học đánh vần tiếng Anh chuẩn giọng Anh Mỹ - Nghe và nói nhiều

Nghe và nói là 2 kĩ năng thường là hai kỹ năng cùng nhau trong TOEIC. Bạn học thường có thói quen tự đoán cách đọc dẫn tới đọc và phát âm sai và tự tạo khó khăn khá nhiều cho các bạn trong quá trình cải thiện kỹ năng nghe.
Nói sai dẫn tới việc nghe sai khiến người học không thể nghe chuẩn được theo ngữ âm người bản xứ nói. Kỹ năng nghe rất quan trọng để giúp bạn tích lũy thêm cho kỹ năng phát âm của bạn.
Với người bản địa khi mới học Tiếng Anh, họ cũng bắt đầu từ học nghe trước rồi nói lại chứ không học theo cách thức như chúng ta thường áp dụng với tiếng Việt. Vì vậy, muốn học tốt kỹ năng phát âm, bạn cần cải thiện kỹ năng nghe trước.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuốn sách tập hợp hơn 100 quy tắc đánh vần tiếng Anh được nghiên cứu và soạn thảo tỉ mỉ, chi tiết giúp người học dễ dàng nhận dạng dùng về cách đọc, đánh vần và nói tiếng Anh mà không mất nhiều thời gian tra phiên âm từ điển như trước quyển sách có tên là Học đánh vần tiếng Anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán