Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não có điểm gì mới

Từ đầu thế kỉ 19 các nhà khoa học đã nhận ra rằng những suy nghĩ của con người đều phát ra một tần số sóng đặc biệt trên vỏ não. Qua đó, các nhà khoa học thuộc Học viện Công nghệ Massachusetts(MIT) tiến hành kiểm chứng và chứng minh rằng bộ não con người sẽ học tập nhanh hơn và hiệu quả với tần số Beta ở một số dải tần số thấp, mà cụ thể là sóng Beta 2 Alpha với tần số 14Hz.
Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não có điểm gì mới
Những năm trở lại đây, các nhà khoa học đang áp dụng nhiều cách thức để kích thích tần số sóng não Beta hành động để nâng cao hiệu quả khi học, ví dụ như sử dụng kích điện rất nhẹ lên đầu, hoặc các thiết bị âm thanh và ánh sáng. Quyển sách “Brain Booster” là bộ sách hướng dẫn tự học đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thành công nghệ sóng não này.
“Brain Booster” là Bộ tài liệu được thực hiện dựa trên công nghệ sóng não là cuốn sách Học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não cho người đi làm; sử dụng phương pháp nghe và phản xạ với chuỗi âm thanh hòa quyện với công cụ học qua thiết bị di động.

cách thức này xuất phát từ nghiên cứu và thành công của tiến sĩ Paul Pimseur được thực hiện bằng cách trộn lẫn những câu nói bản ngữ tiếng Anh với ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng ta rồi so sánh và nhắc lại nhắc lại liên tục để tạo ra những bài hội thoại.
Kết quả cuối cùng là người học sẽ nói được tiếng Anh chỉ sau một đoạn thời gian ngắn. Với cách học này, kiến thức sẽ đọng lại trong não trong thời gian dài.
Lợi ích khi đọc cuốn sách Brain boster
Chủ nhân cuốn sách Nguyễn Anh Đức khẳng định, bằng việc nghe mỗi ngày khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ trong vòng 45 ngày, người học sẽ trở lên thành thạo việc giao tiếp bằng tiếng Anh.
Tiếp nối thành công củaCuốn sách “Luyện siêu trí nhớ từ vựng theo phương pháp Do Thái”, bộ sách “Brain Booster” là tâm huyết mới nhất, được Chủ nhân cuốn sách Nguyễn Anh Đức cùng các cộng sự biên soạn một cách kỹ lưỡng nhằm mang đến cho người học tiếng Anh tại Việt Nam, đặc biệt là những người đã bị mất gốc, một hệ thống các phương pháp học nghe nói thú vị và hiệu quả nhờ công nghệ sóng não đã được kiểm chứng trong thực tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán