Giữa tình yêu và sự nghiệp tuổi trẻ nên chọn cái nào


Tiền không làm bạn hạnh phúc nhưng không có tiền thì chắc chắn sẽ chẳng ai hạnh phúc.Dù tình yêu có ngọt ngào đến mấy, nó cũng không thể tồn tại giữa hai con người vẫn chưa lo được cho bản thân mình.

Chúng ta Hãy thử nghĩ xem, mong muốn được đi du lịch hay nuôi dưỡng tổ ấm cùng nhau làm sao có thể thành sự thực khi người bạn gái còn đi học và chàng trai thì thất nghiệp?
Tình yêu hay sự nghiệp, tuổi trẻ nên chọn cái nào?
Khi nói đến sự nghiệp, thực ra ý nghĩa của nó chính là sự trưởng thành.Chỉ những ai đã đủ trưởng thành mới có thể tạo ra cho mình một sự nghiệp.Sự nghiệp khác với công việc bình thường, nếu công việc chỉ là mưu sinh thì sự nghiệp còn vì những điều với tầm nhìn và ý nghĩa lớn lao hơn là: mưu cầu hạnh phúc, chăm lo gia đình, cống hiến xã hội và theo đuổi đam mê
Cuộc sống của mọi người chỉ thực sự có ý nghĩa khi tìm thấy giá trị của bản thân và có thể chăm lo được cho những người mình yêu thương.
Tuy nhiên đây là những lựa chọn của người trưởng thành đối với bạn trẻ còn suy nghĩ bồng bột để lựa chọn giữa tình yêu hay sự nghiệp các bạn vẫn băn khoăn bế tắc.
Ở độ tuổi khoảng từ 14-20 là giai đoạn các em đang ở trong tuổi dậy thì. Khi này các em luôn có suy nghĩ mình đã lớn, tuy chưa bước vào đời, nhưng nhiều lúc đã muốn được tự do, muốn tìm lấy một hướng đi, một mục tiêu sống cho đời mình, đã nhận thấy rằng chính mình mới chịu trách nhiệm về đời mình, phải tự tạo một tương lai cho đời mình.Cuốn sách “ Lời khuyên thanh niên” mang tới những lời khuyên bổ ích cho lứa tuổi thanh niên ( 14-20) về việc học tập, về cuộc sống giúp các bạn giải quyết những vấn đề, những tò mò trong tuổi đi học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán