Giáo trình Hán Ngữ Boya Cuốn sách dành cho người học tiếng Trung

Bạn muốn bắt đầu học chữ Hán nhưng không biết phải bắt đầu như thế nào để hiểu bản chất và quy luật của tiếng hoa. Bạn cũng gặp phải những khó khăn để nhớ được cách viết từng nét chữ, khó tra từ trong từ điển, rào cản để nhớ mặt chữ khiến bạn học mãi mà không thể viết nổi chữ Hán. Bạn đang muốn tìm thêm các tài liệu giúp nâng cao khả năng viết chữ của mình.
Là bộ quyển sách thông dụng được chính thức giảng dạy trong chương trình đào tạo tiếng Trung tại tất cả các trường đại học tại Trung Quốc và Việt Nam.


quyển sách giáo trình Hán ngữ Boya và chuyên sâu về tiếng Hán được viết bởi những Giảng viên thuộc Viện giáo dục Hán ngữ đối ngoại Trường Đại Học Bắc Kinh, với tiêu chí hiệu quả cho người nước ngoài học. Nhận những lời khen từ các giảng viên tiếng Hán.

Kiến thức trong bộ quyển sách giúp bạn nâng cao trình độ một cách tiến bộ, tăng vốn lượng từ, củng cố tri thức, dùng ngữ pháp hiểu sâu hơn văn hóa và lịch sử Trung Quốc tăng cường kĩ năng giao tiếp.
Phần bài đọc đàm thoại có quan hệ chủ điểm đồng nhất với bài luyện đọc trong phần bài tập, trên
tiêu chuẩn của bảng từ mới trong từng bài học. Chủ điểm bài đọc gồm nhiều ngành nghề trong đời sống hàng ngày, đồng thời giới thiệu những văn hóa về đất nước và con người Trung Hoa.

cuốn sách được biên soạn theo hướng mẫu câu để tiếp cận ngay và đi vào thực hành giao tiếp, nhưng cũng giới thiệu khái quát cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hán hiện đại. Các phần lý giải thêm trong bài nói rõ những kiến thức về ngôn ngữ và hoàn cảnh văn hóa Trung Quốc.

Vì sao bạn nên sở hữu ngay cuốn giáo trình Hán ngữ Boya này


cuốn sách có bài nghe, bài luyện tập giúp phát âm, luyện tập sử dụng ngữ pháp hợp với tình huống thực tế, lựa chọn bài nghe linh hoạt, học sâu nhớ lâu, ôn tập dễ dàng.
Ứng dụng trên điện thoại di động giúp bạn có thể học tiếng Trung mọi lúc mọi nơi.
Khi hoàn thành việc học bộ giáo trình, người học có thể tự tin về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Hán, có thể đọc hiểu các bài văn hàng ngày nhờ việc nắm vững ngữ âm, ngữ pháp, từ ngữ, chữ Hán.
Bài tập của các chủ đề gồm nhiều tầng kiến thức: kết cấu âm tiết Tiếng Trung -ngữ tố, từ hội cho đến các bài văn, giúp học sinh củng cố, hấp thu và vận dụng kết cấu ngôn ngữ của chủ đề.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán