Dạy con theo lối mới: Phương pháp dạy con của người hiện đại

Trẻ không chỉ sống bằng sữa mà còn sống bằng tình thương yêu từ cha mẹ. Bạn đã có phương thức dạy con hiệu quả chưa. Trẻ con có khó dạy không? Là do chúng khó bảo hay do chúng ta không biết cách dạy? Vì sao con người khác luôn ngoan ngoãn, học hành giỏi giang còn con bạn lại ương bướng, không chịu học tập…Nguyên nhân do đâu. Dạy con theo lối mới là cách thức dạy con mà bố mẹ nào cũng cần biết để dạy bảo con thành công. Vậy bạn đã có bí kíp dạy con đúng cách chưa nếu chưa có hãy đọc ngay 2 quyển sách dưới đây để tìm cho mình phương pháp dạy con đúng đắn

Top những quyển sách dạy con theo lối mới cha mẹ cần biết


Muốn làm tốt nghề cha mẹ, phải thực sự thấu hiểu con. Vì khi hiểu trẻ bố mẹ đã làm được nửa công việc nuôi dạy trẻ rồi. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày để sinh ra em bé đã là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng quá trình nuôi nấng và chăm sóc một đứa trẻ lại càng khó khăn và vất vả hơn. 2 sách dưới đây sẽ giúp cha mẹ khắc phục được điều đó

1.Dạy con theo lối mới – Phương pháp dạy con hiện đại

Dạy con theo lối mới là cuốn cẩm nang của Nguyễn Hiến Lê.Cuốn sách “Dạy con theo lối mới” chính là cuốn cẩm nang vàng dành cho các bậc cha mẹ đang loay hoay tìm cho mình bí quyết nuôi dạy con hiệu quả.
Trong Cuốn sách này các bậc phụ huynh sẽ tìm ra được bí kíp dạy con theo lối hiện đại, phương thức để nuôi dạy con từ khi còn bé, thấu hiểu và cảm nhận được tâm lý của con mình.

2. 33 Câu chuyện với các bà mẹ Cùng con phát triển bản thân

Được dịch từ quyển sách Baby and child care của tác giả Benjamin Spock, với vốn ngôn từ phong phú của dịch giả Nguyễn Hiến Lê, dám cá với bạn rằng đây chính là một trong những quyển sách hay nhất về chủ đề nuôi dạy con.
Thông qua 33 mẩu chuyện nhỏ, các mẹ có thể dễ dàng nắm được cách chăm sóc con yêu hay cách xử lý khi trẻ khó chịu, gây lộn hoặc cách trò chuyện với trẻ trong thời kì dậy thì.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán