Cảm nhận của độc giả về cuốn sách Chấp nhận cuộc đời

Chấp nhận cuộc đời là một trong những quyển sách hay và ý nghĩa do dịch giả Nguyễn Hiến Lê dịch. Cuốn sách này gồm 38 mẩu chuyện nhỏ. Tựa đề của những câu chuyện này rất giản dị, ví dụ như: Đừng nói dối,Thái độ đàng hoàng,Yêu đời…

Tại sao nên đọc sách chấp nhận cuộc đời
Chấp nhận cuộc đời

38 mẩu chuyện trong cuốn sách được dịch giả viết lại với nội dung rõ ràng mạch lạc, từ ngữ đơn giản,dẫn chứng hóm hỉnh làm cho người đọc rất dễ nhớ và “thấm”. Từ đó, người đọc không chỉ học được những bài học cuộc sống ý nghĩa, mà còn học được cách phân tích, diễn giải một vấn đề sao cho rõ ràng, rành mạch.
Mặc dù tiêu đề chính của cuốn sách là “Chấp nhận cuộc đời”, nhưng xuyên suốt những câu chuyện là những bài học giúp người đọc có cái nhìn tích cực đối với cuộc sống. Do vậy mỗi khi đọc lại cuốn sách này tôi đều được nguồn năng lượng tích cực của nó ảnh hưởng, khiến tôi luôn lạc quan và có thái độ đúng đắn đối với những buồn khổ trong cuộc sống.

Độc giả review sách chấp nhận cuộc đời


Review của độc giả Vũ Thương cho biết: “Không cần bàn cãi về nội dung của sách nữa, ai cũng nên có một cuốn. Theo như mình đọc và cảm nhận cuốn sách thì cuốn sách đem lại cho mình rất nhiều bài học, thường thường, phải gặp một tai họa, mọi người trong chúng ta mới ôn lại tất cả dĩ vãng, xét lại tất cả những tin tưởng của mình một cách triệt để, và khi cuộc khủng hoảng qua rồi thì chúng ta mới lại tìm được lẽ sống, hân hoan thốt lên câu: “Đời vẫn là đáng sống”.
Tham khảo chi tiết nội dung cuốn sách tại:
Hiện nay cuốn sách “ Chấp nhận cuộc đời” của dịch giả Nguyễn Hiến Lê đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam được công ty cổ phần sách Mcbooks mua bản quyền và xuất bản dưới thương hiệu Bizbooks. Chính vì vậy thay vì đọc bản “Chấp nhận cuộc đời online hay bản Chấp nhận cuộc đời PDF như trước đây thì độc giả có thể sở hữu cho mình một cuốn sách in chất lượng với nội dung phong phú, hấp dẫn và đầy đủ để lĩnh hội hết tinh hoa và

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán