Cải thiện trình độ tiếng Anh qua cuốn sách luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ

Ngoài khả năng nghe và viết thì nói là một kĩ năng quan trọng nhất trong tiếng anh. Nhưng làm sao để có thể phát âm chuẩn như người nước ngoài? Tất cả đều được bật mí
trong bộ sách gồm 4 level của thầy AJ HOGE.

Cuốn sách đang gây sây “sốt” có nội dung hấp dẫn


Nhận thấy những những sai lầm trong việc học tiếng Anh của người Việt Nam và hy vọng tìm ra một giải pháp giúp đỡ người học tự tin giao tiếp chuẩn tiếng Anh cuốn sách luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ đã được tạo ra như một giải pháp dành cho chúng ta.
Sách được viết về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả Effortless English và không chỉ là tài liệu bài tập tiếng Anh giống như những cuốn sách thông thường. Với nội dung toàn bộ Quyển sách được in bằng tiếng Việt,Quyển sách giúp độc giả tìm thấy động lực học tiếng Anh mạnh mẽ. Giúp đỡ những ai đang tự ti tìm thấy khả năng của chính mình, tự tin và thành công trong cuộc sống.

Cuốn sách gồm 12 chủ đề thông dụng như chào hỏi, nghề nghiệp, sở thích, thời tiết… kèm trình bày chi tiết về từ vựng và ngữ pháp. Phần bài tập kèm đáp án hỗ trợ bạn nắm tận gốc nền tảng của Tiếng Anh.

Độc giả review về bộ sách luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ

Bạn Quang Sáng chia sẻ : “ Mình được bạn bè giới thiệu và khi học thử thì mình rất thích . Quyển sách không chỉ dạy chi tiết mà cách viết của tác giả khiến người học không cảm thấy chán. Bạn có thể cải thiện cách phát âm qua các bài học hướng
dẫn phát âm chuẩn từng âm tiết, phân biệt những âm gần giống nhau, cách nối âm, điều chỉnh độ cao, độ to hay nhịp điệu của giọng…Lấy yếu tố luyện tập làm then chốt, cuốn sách mang đến những câu chuyện hài hước, các bài tập luyện phát âm cùng ứng dụng luyện nghe qua di động giúp bạn đọc sớm tự tin phát âm tiếng Anh chuẩn”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán