Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim:bí kíp giúp bạn có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Mỗi người trong chúng ta đều có những mảnh đời và số phận riêng, không ai giống ai được. Ai cũng muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, khi tìm thấy cho mình một nửa kia cuộc đời , ai cũng muốn rằng có thể tìm được người như ý muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn được như vậy.

Có những cặp vợ chồng đến với nhau vô cùng hạnh phúc, họ thường xuyên có những giây phút hạnh phúc bên nhau, bên con cái trong cả cuộc đời nhân của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều người đến với nhau rồi lại gặp những thử thách trong cuộc sống, vì thế cũng có những điều khiến cuộc hôn nhân của mình không được hạnh phúc thậm chí là kết thúc. Nguyên nhân của việc này là vì từ trước đến nay, trường học cũng như trong cha mj, không đề cập hay quan tâm đến. Từ đó, dẫn đến việc thiếu hụt kiến thức về hôn nhân, kiến thức về phòng the, giao tiếp... Đa số chúng ta học theo kiểu ký cóp nhặt nhạnh từ mẹ cha là chủ yếu. Trái tim người mẹ là kiến thức cho con, người cha là người vĩ đại, con cái là bản sao của đấng sinh thành, chúng ta chỉ mô phỏng theo cha mẹ mà cha mẹ lại là người không hiểu, bố mẹ lại sai, cha mẹ lại copy từ ông bà, ông bà thì copy từ cụ kỵ…Do đó mà từ cái sai này tiếp đến cái sai khác. Do cái gốc không có nên sai từ trên xuống dưới. Đó là nguyên nhân quan trọng nhất, gốc rễ nhất khiến cho tỷ lệ các cặp vợ chồng không hạnh phúc trong hôn nhân quá nhiều.

Những điều nho nhỏ làm nên hạnh phúc nhờ sự hiểu biết

Theo các nhà tâm lý, hạnh phúc không tự dưng mà có mà nó là cả hành trình vợ chồng cùng xây đắp, gìn giữ. Khi đã có sự thấu hiểu về vai trò, bổn phận, trách nhiệm của mình thì các cặp đôi mới biết cách làm thế nào để nuôi dưỡng được tình yêu, sống với nhau có tình có nghĩa. Hạnh phúc từ đó mới được đơm bông. Thực tế có những cặp vợ sống yêu nhau đậm sâu và đều thấu hiểu được bí quyết là bạn cần kiến thức về hôn nhân và gia đình.
Để có những kinh nghiệm đó không ai ngoài chính bạn tự tìm hiểu cả, chính vì thế bạn phải tự tìm hiểu qua các sách viết về cuộc sống hôn nhân. Và hiện nay sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim đang được rất nhiều cặp vợ chồng tin tưởng.cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra những sai lầm trong hôn nhân, những suy nghĩ và cả những hành động không đáng có để từ đó giúp bạn thấu hiểu nửa kia của mình gây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán