Đắc nhân tâm - phiên bản dành cho doanh nhân

sách “Đắc Nhân Tâm” không chỉ thuyết phục độc giả bằng những ngôn ngữ cuốn hút mà bên cạnh đó còn để lại ấn tượng không hề nhỏ trong tâm trí củamỗi người đọc. Nhất là đối với phiên bản dành cho doanh nhân, Cuốn sách sẽ dạy cho bạn cách thức để thành công và hiểu được giá trị của sự thành công đó

Đắc nhân tâm - Một sách đắt giá với những sáng tạo bậc thầy

Khi bạn đọc Quyển sách Đắc nhân tâm, bạn sẽ biết được phương thức để mình có thể thành công trên đường đời với những gì gọi là bí quyết hiểu được lòng người. Mà lòng người là vấn đề vô cùng khó hiểu và nhận biết được. Vậy nên, nếu bạn học được bí quyết này thì tự khắc sẽ thấy bản thân cảm thấy hạnh phúc và thành công hơn. Vì vậy mới có câu nói: “Muốn thành công và hạnh phúc, hãy đọc Đắc Nhân Tâm, mà phải là Đắc Nhân Tâm của Nguyễn Hiến Lê”.

Đắc Nhân Tâm – sách hay dạy về trường đời

Hầu hết, những người từng đọc Đắc nhân tâm sẽ nhận ra một điều đó chính là việc bạn đi học ở trường học hoặc ngay cả khi lên đại học việc mà các thầy cô dạy cho bạn đó chính là làm gi để bạn có thể đạt được thành tích cao nhất trong các cuộc thi. Dạy bạn những văn hóa ứng xử và cách sống tốt nhất hỗ trợ bạn có thể phát triển nhanh cách ban đầu. Còn đối với những việc tưởng chừng như lý thuyết kia lại chính là bài học để bạn có thể giúp cho bản thân có được những kỹ năng mềm trong chính cuộc đời mà bạn đang phải chiến đấu với nó. Bạn sẽ không thấy được sự khác lạ trong từng câu chữ mà Nguyễn Hiến Lê thay tác giả thể hiện ở trong Quyển sách, mà ở sách đều là những vấn đề gần gũi và thực sự thiết thực.

Khi bạn biết đến “Đắc Nhân Tâm” cũng chính là khi mà bạn biết được bản thân mình cần phải thay đổi và làm gì để có kỹ năng hiểu và thuyết phục lòng người tốt nhất. Qua đó, tác giả cũng chỉ rõ cho bạn đọc những lý lẽ cần thiết bởi 3 ý chính:
12 cách dẫn dụ người khác cho họ nghĩ như mình,6 cách gây thiện cảm,9 cách sửa tính người mà không làm cho họ giận dữ, phật ý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao của những người bán hàng tài ba

Người làm kinh doanh có nên tin vào trực giác hay không?

Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn thành công trong mọi cuộc đàm phán